เหตุผลที่ต้องซื้อบ้าน รามอินทรา ทำแลที่น่าจับตามอง

บ้านในย่านรามอินทราเป็นที่นิยมมากในกรุงเทพฯ ด้วยความสะดวกสบายในการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกช่วงวัย เหมาะสำหรับการลงทุนเนื่องจากเป็นย่านที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วในกรุงเทพมหานคร

ข้อดีของการอยู่อาศัยในย่านรามอินทรา

  • เดินทางสะดวกเชื่อมต่อทุกการเดินทาง: มีทางด่วนและถนนสายหลักหลายสาย เช่น ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ,ถนนรามอินทรา ที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนสำคัญๆ หลายสาย เช่น ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ถนนนวมินทร์ ถนนคู้บอน ถนนพระยาสุเรนทร์และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพูช่วงแคราย-มีนบุรีที่กำลังจะเปิดให้บริการ
  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน: มีห้างสรรพสินค้า ร้านค้า สถานศึกษา โรงเรียน โรงพยาบาล และสวนสาธารณะ เช่น แฟชั่นไอส์แลนด์, เซ็นทรัล รามอินทรา,โลตัส ,ฟู้ดแลนด์ และ Crystal Park รวมทั้งใกล้สนามกอล์ฟ
  • ที่อยู่อาศัยหลายแบบ: มีทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมให้เลือกตามความต้องการและงบประมาณ

แนะนำ 4 โครงการบ้านเดี่ยวในย่านรามอินทรา

  1. โครงการบ้านลลิน โครงการ Lanceo บ้านรามอินทรา – นวมินทร์ ติดถนนใหญ่ ใจกลางรามอินทรา ที่ใส่ใจถึงความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยสูงสุด เหมาะแก่การขยายครอบครัว พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ออกแบบอย่างลงตัว ในรูปแบบบ้านที่ทันสมัยและมีดีไซน์ Clubhouse, CCTV, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ใกล้แฟชั่นไอซ์แลนด์, เซ็นทรัล รามอินทรา รถไฟฟ้าสายสีชมพู
  2. โครงการบ้านพฤกษา มีหลายโครงการในรามอินทรา โดยมีแบบบ้านที่เหมาะสมสำหรับครอบครัวทั้งขนาดเล็กและใหญ่
  3. โครงการบ้านนันทวัน รามอินทรา-พหลโยธิน 50 เป็นโครงการบ้านหรูที่ตั้งอยู่ในทำเลดี เดินทางสะดวกและมีการรักษาความปลอดภัยสูง
  4. โครงการบ้านอารียา เดอะคัลเลอร์ส วงแหวน-รามอินทรา เป็นทาวน์โฮมที่มีการออกแบบทันสมัย และมีพื้นที่ส่วนกลางที่น่าอยู่

รามอินทราเป็นพื้นที่ที่มีความหลากหลายในเรื่องของประเภทบ้าน ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ หรือคอนโดมิเนียม การเลือกซื้อบ้าน รามอินทราขึ้นอยู่กับความต้องการและงบประมาณของแต่ละบุคคล การศึกษาและเปรียบเทียบโครงการต่างๆ จะช่วยให้สามารถตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้น